การอัพเกรด

การอัพเกรด คือสมาชิกที่สมัครเข้ามาทำ Click กับ  Ai Yellow ฟรี!!! แล้วอยากมีรายได้เพิ่มขึ้น สามารถทำได้ด้วยการอัพเกรด หรือการซื้อรหัสเเพ๊กเกจโฆษณานั่นเอง

การอัพเกรด

1. คลิ๊กแล้วมีรายได้ จึงนำมาแลกการอัพเกรด Standard Basic $18  
จะได้ 3 รหัส เพื่อนำไปขายให้คนที่อยากลงโฆษณากับ Aiyellow รหัสละ 1,250 ได้เงินแล้วจึงเอาไปอัพเกรด เพื่อได้รับค่าคลิ๊กของตัวเองเป็น 2 เท่า และได้ส่วนต่างค่าคลิ๊กจากสายงานครับ

2. สังซื้อเเพ๊กเกจโฆษณาจากบริษัทเพื่ออัพเกรด 
 DataClick Standard Code : 1,250
 DataClick Premium Code : 8,150


 
 การอัพเกรดวิธีที่ 1. Standard Basic $18
  


สำหรับคนที่ทำ Data Click และมีเงินใน E-Wellet จากการทำคลิกเองเท่านั้น!! เมื่อมียอดถึง $18 สามารถนำมาแลกซื้อเเพ๊กเก๊จพิเศษ ชื่อ Standard Basic 
จะได้รับ 3 รหัสสแตนดาร์ด นำไปลงโฆษณากับ Ai Yellow 
 หากยังไม่ใช้ไม่มีหมดอายุ แต่หากลงโฆษณาแล้วจะมีอายุโฆษณา 1 ปี  จะเอาไว้ใช้เองหรือเอาไปขายก็ได้ครับ 
 
*** ไม่ได้ค่าคลิกของตัวเองเป็น 2 เท่า และยังไม่ได้รับจากสายงานนะครับ ได้ 3 รหัสไปขาย แล้วนำเงินมาอัพเกรดครับ 


การอัพเกรดวิธีที่ 2. การสั่งซื้อเเพ๊กเกจโฆษณา


1. ติดต่อสอบถามกับ Up line หรือผู้แนะนำของคุณ  
 
 เพื่อรับการแนะนำอัพเกรดสถานะเป็น Active เพื่อรับรายได้จากการทำคลิกเพิ่มขึ้น และรับรหัสโฆษณาเพื่อไปสร้างรายได้ต่อได้อีกด้วยตามเเพ๊กเกจที่ซื้อ
 

2. ติดต่อกับบริษัทโดยตรงเพื่อ Active 
 



โดยโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัท



ชื่อบัญชี: บริษัท เอไอเยลโล (ประเทศไทย) จำกัด 

Aiyellow (Thailand)

ธนาคาร: กสิกรไทย

เลขที่บัญชี : 064-285-182-9




3. หรือโอนเงินเข้าบัญชี คุณชาติชาย วรรณสุทธิ (ประธานสาขาไทย)


 



ชื่อบัญชี: คุณชาติชาย วรรณสุทธิ

Chatchai  Wannasudhi

ธนาคาร: กสิกรไทย

เลขที่บัญชี : 064-284-930-1



5. จากนั้นส่งสลิปการโอนเงิน






แจ้งการแอคทีพ ดังนี้



1. หลักฐานการโอนเงิน  

2. ชื่อ-นามสกุล

3. E-mail

4. เบอร์โทร




ส่งมาที่

E-mail :  thailand@aiyellow.com

ถึง: คุณชาติชาย  วรรณสุทธิ

Chatchai  Wannasudhi

ประธาน Aiyellow ทวีปเอเชียเเห่งประเทศไทย


โทรบอกท่านก่อนก็ได้ครับ 


Tel. 081-781-3594

หลังจากนั้นรอการแอคทีพ แล้วไปสร้างรายได้กันได้เท่าตัวกันได้เลยครับ ทั้งค่าคลิกเพิ่ม และรหัสโฆษณาไว้ขาย หรือใช้เองก็ได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น